Write up MISC200 matesctf

Đầu tiên đề bài cho mình cái link nghe nhạc

http://files.matesctf.org/binary/music_for_hackers.html

ừ cho thì cứ nghe, nghe hồi mình sẽ dễ thấy morse code, nghe và dịch đoạn code mình ra chuỗi này “96QT4MUH ”

Thấy không có gì đặc biệt nên mình Google một hồi ra trang pastebin, khá nổi tiếng

Screenshot from 2015-11-28 23:20:55

Ok ra cái đường link phía dưới, vào link mình thấy được cái video khá bình thường, sau khi xem xong cảm thấy buồn ngủ nên ngứa tay view source, thật nguy hiểm @@, thêm 500 cái link nữa.Screenshot from 2015-11-28 23:21:12

Hm, chắc chắn phải xem xong 500 cái link này mình sẽ biết được flag. Để ý thì toàn là youtube, vì mình lười coi nên để máy coi dùm :v.

Cơ mà mình muốn tìm 1 link không có youtube 😀

Đây là code của mình, lần đầu code requests nên code khá xàm :3

http://pastebin.com/4rcmycFv

Sau khi xem 1 hồi thì thấy 1 cái link này không có trỏ tới youtube 😀

Screenshot from 2015-11-28 23:19:45

Oke vào link và xem điều gì xảy ra

Screenshot from 2015-11-28 23:20:38

Oke có +200 point Ahihiiiiiiiiii

Trả lời

